"

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Yu-Gi-Oh ZeXal 043

Có Boom rồi đây 
----------------------------------
Ver 1
Part1 Part2 Part3 Part4
Ep đặc biệt nên no pass
Ver 2 HD (720p)
Part1 Part2
                                                   ----
Hèm, vậy là Huy đã Encode, Upload Zexal được 24 ep roài.Do mình quá bận ( rãnh ) không thể tiếp tục theo bộ Zexal này đc nữa.Ep này là ep cuối cùng mình Encode nên mình đã chăm chút rất kỹ nên hơi lâu,mong rằng sau này khi mình quay lại nhóm sẽ được các bạn ủng hộ như trong thời gian qua.
                                                                             JaKe.Huy
                                                                                   Khâm Thử
                                                                                     

15 nhận xét:

  1. Thank bạn, nhưng pass là gì vậy bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  2. nan the goi y part 1 la gi the ai cho minh biet voi ????

    Trả lờiXóa
  3. pass là gì vậy mấy bác :-s

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã set lại password rồi !! Các bạn chú ý kỹ câu nói của bác Huy là sẽ biết pass... Gợi ý : This's a special episode so ....
    P/s : Hy vọng các bạn hiểu gợi ý :)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi mình biết pass là gì rồi. Đúng là đặc biệt thiệt =)). Thank nhóm nhiều lắm.

      Xóa
  5. thanks nhieu nha download dc roi
    thanks nhom nhieu

    Trả lờiXóa
  6. po tay cham com da thu het pass ko dc

    Trả lờiXóa
  7. minh thu het ma van chua biet dc pass la jì mong chi giao

    Trả lờiXóa
  8. Trả lời
    1. Phat chan voi TEAM nay ? PASS voi cha WORD.

      Xóa
    2. ko thích xem thì phắn nói nhảm vãi

      Xóa
  9. bo nay con dai hy vong Bac Huy ve nhanh chu nhom khong co bac chac lao dao lam! Bac tranh thu ban giao lai cho ban nao co nang luc lam nha!

    Trả lờiXóa

[Stardust Fansub ] xin chân thành cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến !!